Nội thất Tâm An chuyên thiết kế và thi công nội thất chất lượng cao tại Tp.Hồ Chí Minh

  • 0973803339  0973803339

Chính sách bảo hành

 

Dù với quy trình sản xuất chặt chẽ và hiện đại nhất nhằm hạn chế tối đa mọi sai sót, vấn đề đôi khi xảy ra với sản phầm là điều mà không nhà sản xuất nào có thể tránh khỏi.

Chúng tôi, Nội Thất Tâm An, luôn nỗ lực đảm bảo để mỗi thành phẩm không chỉ là một sản phẩm mà còn là tác phẩm nghệ thuật đem đến sự hài lòng và mỹ quan cho không gian sống của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến cho quý khách hàng không chỉ một mặt hàng nội thất, mà còn là sự tín nhiệm dài lâu.

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

1. Bảo hành chất lượng:

Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được nội thất Tâm An giải quyết theo phương thức thuận tiện nhất trong thời gian nhanh nhất.

Tất cả sản phẩm đồ gỗ: Bảo hành 5 năm kể từ ngày giao hàng cho các phần lỗi kỹ thuật, khung, bản lề.

Lưu ý:

Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm xảy ra do sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.

2. Bảo hành tín nhiệm:

Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, Nội thất Tâm An vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh. Với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp!

B. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

2. Kiểm tra vấn đề sai sót

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của Tâm An sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

3. Bảo hành sản phẩm

Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ Khách Hàng, Bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành.

Quý khách hàng vui lòng trực tiếp gửi sản phẩm về Nội Thất Tâm An để bảo hành (theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành).

 

C. YÊU CẦU BẢO HÀNH ĐI KÈM:

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại nội thất Tâm An.

 

D. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH:

Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng.

Sản phẩm bị hư hỏng do:

Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước.

Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của nội thất Tâm An

Hỗ trợ (24/7) 0973803339